VIỆT NAM IDOL MÙA THỨ 6 BẮT ĐẦU TUYỂN SINH

    Chương trình truyền hình thực tế về ca hát lâu đời nhất thế giới   Idols.Phiên bản Việt hóa –Vietnam idol mùa thứ 6 đã bắt đầu hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới .
    Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2007, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải thành công.Sân chơi thần tượng âm nhạc –Vietnam Idol là bệ phóng cho nhiều ca sĩ nổi tiếng :Phương Vy,Quốc Thiên,Thanh Duy,Uyên Linh ,Văn Mai Hương,Hoàng Quyên,Ya Suy…. Và năm 2013 chứng kiến sự đăng quang của Nhật Thủy.Không đơn thuần là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các thí sinh thể hiện niềm đam mê ca hát, mà Vietnam Idol còn tạo cơ hội để những  giọng hát tài năng đến gần hơn với khán giả truyền hình với những hoạt động âm nhạc tích cực đã tạo dấu ấn nhất định trong lòng công chúng.
    Vietnam -idol luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu âm nhạc tham dự 
    Trải qua 5 mùa , Vietnam Idol được xem là format chương trình truyền hình thực tế về ca hát dài hơi và thành công nhất hiện nay khi thu hút số lượng lớn các thí sinh đăng ký tham gia trên khắp mọi miền đất nước. Từ 23,000 thí sinh đăng ký dự thi vào năm 2010, con số này không ngừng tăng lên và vượt mức 25,000 trong mùa thứ năm.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !