Đức Tiến – Ánh mắt “xuất thần”

    Thương Hoài không ngần ngại bỏ phiếu cho Đức Tiến: “Tiến đã chứng tỏ được tài năng, sự chững chạc và trưởng thành qua từng tuần thử thách. Thêm nữa, Tiến có một ánh mắt rất “thần”, điều này không phải ai trong Top 20 cũng có thể làm được.
    Đình Hoàng bật mí: “Đức Tiến ngày xưa hay khóc nhè lắm, giờ đây Tiến đã “người lớn” hơn nhiều, biết tự mình đương đầu thử thách, vượt qua áp lực của cuộc thi và tự tin chinh phục những khoảnh khắc Yo! trên sân khấu. Tiến cũng luôn biến mọi giây phút rảnh rỗi trở nên có ích bằng việc luyện tập, trao dồi kỹ năng mới. Với những gì Tiến đã đạt được, mình hi vọng Tiến sẽ có cơ hội nếm trọn khoảnh khắc chiến thắng.”
    Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 3: Top 20 "bỏ phiếu" chọn quán quân 3
    Xuân Thảo đầy nội lực và bản lĩnh. Đức Tiến là thí sinh có đôi mắt biết nói khi trình diễn
    Mỗi người đều có một thế mạnh riêng, ai sẽ trở thành vũ công được yêu thích nhất năm 2014? Câu trả lời sẽ có trong đêm Gala đăng quang trực tiếp lúc 21g hôm nay (3/01) trên kênh HTV7, HN1, DRT1, VTV Cần Thơ 1, Giải Trí TV và 22g trên Yan TV. Chương trình do Đài TH.TPHCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !