Lê Hoàng :” Ban giám khảo đem lại cho tôi nhiều điều”.

    Trong liveshow 6 này Lê Hoàng sẽ là ban giám khảo choSo You Think You Can Dance cùng với Chí Anh và Tuyết Minh.Các vũ công của  Thử thách cùng bước nhảy mùa ba bước vào trận tranh tài giành vé vào top 8, diễn ra tối thứ bảy, ngày 6/12.

    Đạo diễn nói về công việc làm giám khảo của mình: “Làm giám khảo mang lại cho tôi rất nhiều điều. Tôi hiểu mình xấu đến đâu và hiểu người khác tốt đến đâu, bởi khi đánh giá các thí sinh cũng là dịp để tự đánh giá mình”. Một chương trình thu hút được khán giả cần có các yếu tố: Thí sinh nổi tiếng hoặc thí sinh có thực tài và tham gia hết lòng; chương trình dàn dựng công phu, hoành tráng; giám khảo dám nói, dám khen chê thẳng thắng; đảm bảo yếu tố công tâm, công bằng, công khai.

    Le_Hoang_noi_tieng_la_mot_giam_khao_khat_khe_va_kho_tinhLê Hoàng nổi tiếng là một vị giám khảo khắt khe và khó tính.
    Về top 10 Thử thách cùng bước nhảy năm nay, Lê Hoàng có cảm giác “họ là những người sẵn sàng chết trên sàn diễn”. Anh sẽ đánh giá cao vũ công có khả năng làm những điều khác biệt.
    Trước ý kiến cho rằng thí sinh có ngoại hình đẹp dễ thành công hơn người khác, Lê Hoàng nói anh không tin điều này. “Vẻ đẹp của một vũ công nằm ở các động tác chứ không nằm ở ngoại hình. Rất nhiều ngôi sao ballet trên thế giới tuổi cao vẫn thu hút người xem. Trong nghệ thuật múa, diễn viên nữ 60 tuổi biểu diễn cùng diễn viên nam 20 tuổi là điều rất bình thường thậm chí có thể biểu diễn đẹp”, đạo diễn nói.
    Kể từ liveshow 6, hàng tuần các thí sinh sẽ được chia cặp lại chứ không gắn bó với một bạn nhảy như trước. Ngoài ra, mỗi thí sinh có hai bài nhảy solo trong tuần. Một bài thể hiện trong đêm tranh tài, một bài diễn ở đêm công bố kết quả.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !